Maharashtra

Nagpur

CC/14/243

Sandip Jaigopalji Jaiswal - Complainant(s)

Versus

Axis Bank Ltd - Opp.Party(s)

Sachin Jaiswal

21 Jul 2016

ORDER

DISTRICT CONSUMER DISPUTES REDRESSAL FORUM, NAGPUR
New Administrative Building
5th Floor, Civil Lines,
Nagpur-440 001
0712-2548522
 
Complaint Case No. CC/14/243
 
1. Sandip Jaigopalji Jaiswal
Narsala Road Nagpur
Nagpur
Maharastra
...........Complainant(s)
Versus
1. Axis Bank Ltd
Central Avenue Road Nagpur 440012
Nagpur
Maharastra
2. Axis Bank Ltd.
Pandurang Budhkar Marg, Worli, Mumbai 400025
Mumbai
Maharastra
............Opp.Party(s)
 
BEFORE: 
 HON'BLE MR. M. K. WALCHALE PRESIDENT
 HON'BLE MRS. MANJUSHREE KHANKE MEMBER
 
For the Complainant:Sachin Jaiswal, Advocate
For the Opp. Party:
Dated : 21 Jul 2016
Final Order / Judgement

        (मंचाचा निर्णय : श्री. एम.के. वालचाळे - अध्‍यक्ष यांचे आदेशांन्‍वये)

                       -//  आ दे श  //-

                (पारित दिनांकः 21/07/2016)

1.         तक्रारकर्त्‍यानी विरुध्‍द पक्षाविरुध्‍द ग्राहक संरक्षण अधिनियम, 1986 च्‍या कलम 12 अन्‍वये प्रस्‍तुत तक्रार दाखल केलेली असुन तक्रारकर्त्‍याचे कथनाप्रमाणे  विरुध्‍द पक्ष क्र.1 कडे बचत खाते आहे. दि.17.06.2013 रोजी त्‍याने रु.37,000/- चा आय.सी.आय.सी.आय. बँकेचा त्‍याचे नावाचा धनादेश विरुद पक्ष क्र.1 कडे जमा केला होता. दोन दिवसास रक्‍कम त्‍याचे खात्‍यात जमा होईल असे त्‍यास सांगण्‍यांत आले होते परंतु दि.21.06.2013 पर्यंत त्‍याचे  खात्‍यात रक्‍कम जमा न झाल्‍याने तक्रारकर्त्‍याने वेळोवेळी विरुध्‍द पक्ष क्र.1 शी संपर्क साधला असता त्‍यास असे सांगण्‍यात आले की, सदरचा धनादेश हा ज्‍याने दिला होता त्‍यांचे खात्‍यात तेवढी रक्‍कम शिल्‍लक नसल्‍यामुळे न वटवता परत आलेला आहे. त्‍यामुळे तक्रारकर्त्‍याने तो धनादेश देणा-या व्यक्ति विरुध्‍द कारवाई करण्‍यासाठी परत करावा अशी मागणी केली असतांना तो धनादेश त्‍यास परत करण्‍यांत आला नाही. नंतर विरुध्‍द पक्षातर्फे त्‍यास असे सांगण्‍यात आले की, तो धनादेश कुरियर मार्फत पाठविण्‍यांत आला असतांना तो हरवला आहे. विरुध्‍द पक्षाच्‍या या चूकीमुळे तक्रारकर्ता तो धनादेश देणा-या व्‍यक्तिविरुध्‍द कारवाई करु शकला नाही. कारण सदरचा व्‍यक्ति परदेशात  आता स्‍थायीक झालेला आहे. विरुद पक्षांच्‍या या कृतीमुळे तक्रारकर्त्‍याचे नुकसान होऊन त्‍यास मानसिक त्रास सहन करावा लागला, त्‍यासाठी त्‍यास हा तक्रार अर्ज नुकसान भरपाई मिळण्‍यासाठी दाखल करावा लागला आहे.

 

2.         विरुध्‍द पक्ष क्र. 1 व 2 तर्फे लेखीउत्‍तर दाखल करण्‍यांत आले त्‍यात त्‍यांनी हे कबुल केले की, तक्रारकर्त्‍याने रु.37,000/- चा धनादेश त्‍यांचेकडे  खात्‍यात जमा करण्‍यासाठी दिलेला होता. परंत तो धनादेश न वटवता परत आला. सदरचा धनादेश तक्रारकर्ता स्‍वतः न आल्‍यामुळे तो कुरियरमार्फत पाठविण्‍यांत आला होता. विरुध्‍द पक्ष क्र.1 यांनी तक्रारकर्त्‍यास असे कळविले की, धनादेश न वटविता परत आल्‍याने तो कुरियर मार्फत पाठविण्‍यांत आला, परंतु दि.25.06.2013 रोजी पावसामुळे तो धनादेश हरवला. धनादेश परत आल्‍याबद्दलची प्रमाणीत प्रत तक्रारकर्त्‍यास देण्‍यांत आली होती. त्‍यांनी हेही कथन केले की, तक्रारकर्त्‍याचे पत्र मिळाल्‍यानंतर त्‍यांनी त्‍यास उत्‍तर देऊन या बाबी कळविल्‍या होत्‍या, त्‍यामुळे त्‍यांनी सेवेत कोणतीही त्रुटी केली नसुन या मुद्यावरुन तक्रार अर्ज रद्द करावा अशी विनंती केली.

 

3.         तक्रारकर्त्‍यातर्फे ऍड. सचिन जैस्‍वाल व विरुध्‍द पक्षातर्फे ऍड. वंदन एम. गडकरी यांचा तोंडी युक्तिवाद ऐकला त्‍यावरुन खालिल मुद्दे विचारात घेण्‍यांत आले.

 

            मुद्दे                                      निष्‍कर्ष

                                 

  1. विरुध्‍द पक्षांचे सेवेत त्रुटी आहे काय?              होय.

    2) तक्रारकर्ता दाद मिळण्‍यांस पात्र आहे काय ?           होय.

    3) अंतिम आदेश ?                       अंतिम आदेशानुसार.

     

     

  2. // कारणमिमांसा //-

     

     

    4.          मुद्दा क्र.1 बाबतः-  विरुध्‍द पक्षांनी हे कबुल केले आहे की, दि.17.06.2013 रोजी तक्रारकर्त्‍याने त्‍याचे नावाने घेण्‍यांत आलेला रु.37,000/- चा धनादेश दि.17.06.2013 रोजी विरुध्‍द पक्ष क्र.1 कडे जमा केला होता. परंतु त्‍यांचा बचाव असा की, तो धनादेश न वटवता परत आल्‍याने व तक्रारकर्ता तो घेण्‍यांस न आल्‍याने तो कुरियर मार्फत तक्रारकर्त्‍यास पाठविण्‍यांत आला होता. परंतु जोराचा पाऊस आल्‍याने दि.25.06.2013 रोजी तो धनादेश हरवला. धनादेश परत आल्‍या बाबतच्या मेमोची प्रमाणीत प्रत तक्रारकर्त्‍यास देण्‍यांत आली होती. वरील बचाव विचारात घेण्‍या सोबत हे साबीत करण्‍याची जबाबदारी विरुध्‍द पक्षांची होती. त्‍यासाठी त्‍यांनी प्रोफेश्‍नल कुरियर, नागपूर यांना दि.04.07.2013 रोजी जे पत्र दिले त्‍याची प्रत दाखल केली, प्रमाणीत प्रत दिल्याबाबत कोणताही पुरावा विरुध्‍द पक्षांनी दाखल केलेला नाही. तसेच प्रोफेश्‍नल कुरियर यांच्‍या तर्फे शपथपत्र देखिल दाखल केलेले नाही. वास्‍तविक पाहता धनादेश जरी कुरियर मार्फत पाठविला असला तरी व्‍यवस्‍थीतरित्‍या तक्रारकर्त्‍यास पाठविण्‍याची जबाबदारी विरुध्‍द पक्षा सोबतच कुरियर कंपनीची सुध्‍दा येते. विरुध्‍द पक्षातर्फे असा कोणताही पुरावा दाखल केलेला नाही की, जोराचा पाऊस असल्‍याने प्रोफेश्‍नल कुरियरमधील इतर डाक सुध्‍दा हरवली होती. पाऊस जोराचा असल्‍याने डाक हरवली ही बाब स्विकरण्‍या योग्‍य नाही, कारण पावसात असलेली डाक सुरक्षीत ठेवण्‍याची जबाबदारी संबंधीत कंपनीवर येते. विरुध्‍द पक्षांनी त्‍या कंपनी विरुध्‍द काय कार्यवाही केली याचा पुरावा सुध्‍दा दाखल केलेला नाही. विरुध्‍द पक्षांची ही कृती सेवेतील त्रुटी ठरते त्‍यामुळे तक्रारकर्त्‍याचे कथन स्विकारावे लागेल. विरुध्‍द पक्षांच्‍या या कृतीमुळे तक्रारकर्ता धनादेश देणा-या व्‍यक्ति विषयी योग्‍य ती कायदेशिर कारवाई करु शकला नाही, याबाबतचे त्‍याचे कथन स्विकारावे लागेल.

     

    5.         तक्रारकर्त्‍याने धनादेशाची रक्‍कम रु.37,000/- 18%व्‍याजासह  विरुध्‍द पक्षाकडून मागितले असले तरी ती देणे उचित ठरत नाही कारण तो धनादेश अनादरीत झालेला आहे व त्‍या व्‍यक्तिच्‍या खात्‍यात रु.37,000/- जमा नव्‍हते. ती रक्‍कम त्‍या व्‍यक्तिच्‍या खात्‍यात होती हे तक्रारकर्त्‍याने साबीत केले नाही, त्‍यामुळे तक्रारकर्ता ही रक्‍कम विरुध्‍द पक्षाकडून घेण्‍यांस पात्र ठरत नाही. असे जरी असले तरी, वर नमुद केल्‍याप्रमाणे विरुध्‍द पक्षाने सेवेत त्रुटी केली असल्‍याने तक्रारकर्त्‍यास मानसिक त्रास सहन करावा लागला यामुळे तो नुकसान भरपाई मिळण्‍यांस पात्र ठरतो व ती भरपाई करण्‍याची जबाबदारी विरुध्‍द पक्ष क्र. 1 व 2 ची येते.

     

    6.         वरील विवेचनावरुन मुद्दा क्र. 1 व 2 ला होकारार्थी उत्‍तर देण्‍यांत येते. खालिल आदेशाप्रमाणे तक्रार अर्ज अंशतः मंजूर करण्‍यांत येतो.                                   

     

                         -//  आ दे श  //-

     

    1.    तक्रार अर्ज अंशतः मंजूर करण्‍यांत येतो.

    2.    विरुध्‍द पक्ष क्र. 1 व 2 यांनी वैयक्तिक व संयुक्‍तरित्‍या तक्रारकर्त्‍यास      नुकसान भरपाई रु.15,000/- (रुपये पंधरा हजार फक्‍त) त्‍यावर तक्रार   अर्ज दाखल दि.04.06.2014 पासुन द.सा.द.शे.9% व्‍याजासह या      आदेशाची प्रत मिळाल्‍यापासुन 30 दिवसांचे आंत द्यावी.

    3.    वरील आदेशाचे मुदतीत पालन न केल्‍यास द.सा.द.शे.12% व्‍याज देय राहील.

    4.    विरुध्‍द पक्ष क्र. 1 व 2 यांनी वैयक्तिक व संयुक्‍तरित्‍या तक्रारकर्त्‍यास या तक्रारीचा खर्च रु.3,000/-(रुपये तीन हजार फक्‍त) द्यावा.

    5.    उभय पक्षास सदर आदेशाची प्रथम प्रत निशुल्‍क द्यावी.

    6.    तक्रारकर्त्‍याला प्रकरणाची ‘ब’ व ‘क’ फाईल परत करावी.

     

     

 
 
[HON'BLE MR. M. K. WALCHALE]
PRESIDENT
 
[HON'BLE MRS. MANJUSHREE KHANKE]
MEMBER

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.