Maharashtra

Latur

cc/168/2013

Khaisar Asifkhan Pathan - Complainant(s)

Versus

Asstt.Engineer, Maharashtra state Electricity Distribution Co.Ltd., - Opp.Party(s)

Adv I.M. Shaikh

16 Apr 2015

ORDER

DISTRICT CONSUMER DISPUTES RESDRESSAL FORUM LATUR
NEAR Z.P. GATE LATUR
LATUR 413512
 
Complaint Case No. cc/168/2013
 
1. Khaisar Asifkhan Pathan
R/o Ambajogai Road, Ahmadpur Dist Latur
...........Complainant(s)
Versus
1. Asstt.Engineer, Maharashtra state Electricity Distribution Co.Ltd.,
Ahmadpur Dist Latur
............Opp.Party(s)
 
BEFORE: 
 HON'BLE MRS. Smt A.G.Satpute PRESIDENT
 HON'BLE MR. Ajay Bhosrekar MEMBER
 HON'BLE MRS. Rekha R. Jadhav MEMBER
 
For the Complainant:
For the Opp. Party:
ORDER

 

                        ::: निकालपत्र    :::

(घोषित द्वारा: श्री.अजय भोसरेकर, मा.सदस्‍य.)

      तक्रारदाराने  सदर तक्रार ग्राहक संरक्षण कायदा 1986 चे कलम 12 अंतर्गत सामनेवाला विरुध्‍द  दाखल  केली  आहे. तक्रारदाराची  तक्रार थोडक्‍यात अशी की,

      तक्रारदार हा अहमदपुर येथील रहिवाशी असून, तक्रारदाराने  सामनेवाला यांच्‍याकडून घरगुती वापरासाठी  वीज कनेक्‍शन  घेतले  आहे. त्‍याचा ग्राहक क्र. 617550216709 असा आहे. नोव्‍हेंबर 2012 मध्‍ये सामनेवाला यांनी दिलेले  वीज देयक  जास्‍ती दिल्‍या कारणाने  सदर बिल तक्रारदाराने  भरले  नाही.  तक्रारदाराने  सामनेवाला यांच्‍याकडे  मीटर खराब  असल्‍या बद्दलचा  संशय  व्‍यक्‍त  करणारा अर्ज  केला, व सदर  बिल दुरुस्‍त करुन मागीतले.  फेब्रूवारी 2013 ते एप्रिल 2013  या कालावधीचे  वीज देयक सामनेवाला यांनी  चुकीचे रिडींग  टाकुन  तक्रारदारास दिले.

जुन 2013 मध्‍ये  तक्रारदारास  485 युनीट वापराचे  वीज बिल  रु. 10,420/- चे दिले.  सदर बिल  तक्रारदाराने  जास्‍तीचे असल्‍यामुळे  भरले  नाही.सदर  बिलाच्‍या पोटी तक्रारदाराने  सामनेवाला यांच्‍याकडे  दि. 04.09.2013  रोजी  तक्रार दाखल  केली. सदर तक्रारी नंतर  सामनेवाला यांनी तक्रारदारास  ऑगष्‍ट 2013 चे हस्‍तलिखीत  तयार केलेले  बिल  रक्‍कम रु. 13,760/-  चे  दिले.  त्‍यामुळे तक्रारदाराने  सदर  तक्रार या न्‍यायमंचात  दाखल केली  आहे. तक्रारदाराने  रक्‍कम  रु. 13,760/- चे बिल रद्द करुन मिळावे,  व मा‍नसिक व शारिरीक  त्रासापोटी  रु. 2000/-  व तक्रारीचे खर्चापोटी  रु. 1000/- मिळण्‍याची मागणी  केली  आहे.

            तक्रारदाराने  सदर तक्रारीत  अंतरीम आदेशाची  मागणी  केली होती, त्‍यानुसार  दि. 29.10.2013  रोजी   अंतरीम आदेश पारित करण्‍यात आला, तो खालील प्रमाणे :

                           अंतरीम आदेश

  1. तक्रारदाराने  रु. 5000/- अंतिम आदेशास अधिन राहून गैरअर्जदार यांच्‍याकडे भरावेत.  तसेच गैरअर्जदार यांनी  तक्रारदार यांची  रक्‍कम  रु. 5000/- भरुन घ्‍यावेत, व त्‍याला त्‍याची  पावती  दयावी.
  2. सदरचे आदेश गैरअर्जदार यांनी त्‍यांचे म्‍हणणे  दाखल  करे पर्यंत तक्रारदाराचा वीज पुरवठा खंडीत करु नये व म्‍हणणे दाखल होई पर्यंत  सदरच्‍या आदेशाचा अंमल  राहील.

तक्रारदाराने  आपल्‍या तक्रारीचे पुष्‍टयर्थ  शपथपत्र व एकुण 3 कागदपत्रे  दाखल  केले  आहेत.

 

      सामनेवाला यांना न्‍यायमंचाची  नोटीस प्राप्‍त  असून त्‍यांचे लेखी  म्‍हणणे  दि. 20.03.2014  रोजी  दाखल  झाले  आहे. त्‍यात त्‍यांनी  तक्रारदारास 0.2 KW एवढा  वीज भाराचे  वीज कनेक्‍शन दिले असल्‍याचे  मान्‍य केले आहे.  तक्रारदारास  मार्च 2012  ते जुन 2013  या काळातील बिले  न भरल्‍यामुळे  एकत्रीत  लागलेले DPC चार्जेस  वजा जाता तक्रारदारास  रक्‍कम रु्. 13,707/-  चे  दिलेले  ऑगष्‍ट 2013  चे  बिल  योग्‍य  असल्‍याचे  म्‍हटले  आहे.  त्‍यामुळे  तक्रारदारास  दयावयाच्‍या सेवेत  आम्‍ही  कोणताही कसुर  केला नाही, म्‍हणुन  तक्रारदाराची तक्रार खर्चासह  खारीज  करावी, अशी  मागणी  केली आहे.

      तक्रारदाराने  दाखल  केलेली  तक्रार, सोबतची  कागदपत्रे, सामनेवाला यांनी दाखल  केलेले  लेखी म्‍हणणे  यांचे  बारकाईने  अवलोकन  केले असता,  तक्रारदाराने  दाखल  केलेले  दि. 07.01.2013  रोजीचे वीज देयक यामध्‍ये  12 महिन्‍याचे  रिडींग दर्शविले  आहे. सदर  रिडींगवरुन  तक्रारदारास वापरा प्रमाणे  वीज  बिल दिलेले  नसल्‍याचे  दिसून  येत  आहे.  सामनेवाला  यांनी  याबद्दल लेखी खुलाशात स्‍पष्‍टपणे  उल्‍लेख  केलेला  नाही.  त्‍याच प्रमाणे सामनेवाला  यांनी तक्रारदाराचे  CPL दाखल करणे  आवश्‍यक  असतांना  तेही दाखल केलेले  नाही.  यावरुन  तक्रारदाराला  ऑगष्ट 2013  चे  वीज देयक  हस्‍तलिखीत  व अवाजवी दिले  आहे.  सामनेवाला यांनी  त्‍यांचे लेखी म्‍हणण्‍यात मार्च 2012 ते जुन 2013 यातील वीज देयक हे टॅरिफ स्‍लॅब बेनिफीट  तक्रारदारास  देवुन  DPC चार्जेस कमी  केल्‍याचे म्‍हटले आहे. परंतु याबाबत  सामनेवाला यांनी  तक्रारदाराचे CPL दाखल  करणे  आवश्‍यक होते, कारण यावरुन सामनेवाला यांनी तक्रारदारास DPC चार्जेस किती व कधी कमी केले हे तक्रारदारास व न्‍यायमंचास पाहता येवून निष्‍कर्ष काढणे योग्‍य झाले असते. सामनेवाला यांनी CPL दाखल  न केल्‍यामुळे तक्रारदाराच्‍या मागणीचा विचार करता, तक्रारदाराचे ऑगष्‍ट 2013 चे दिलेले हस्‍तलिखीत  वीज देयकरु. 13,760/- हे रद्द करणे  योग्‍य  व न्‍यायाचे होईल, असे  या न्‍यायमंचाचे मत आहे.  

      सबब न्‍यायमंच खालील प्रमाणे  आदेश पारित  करीत आहे.

                        आदेश

  1. तक्रारदाराची  तक्रार अंशत: मंजुर.
  2. सामनेवाला यांना आदेश देण्‍यात येतो की, तक्रारदाराचे  ऑगष्‍ट 2013 चे  वीज देयक  रक्‍कम रु. 13,760/- हे रद्द करण्‍यात येते.
  3. सामनेवाला यांना आदेश देण्‍यात येतो की, तक्रारदाराचा  वाद हा नोव्‍हेंबर 2012 पासुन असल्‍यामुळे  तक्रारदारास नोव्‍हेंबर 2012  ते आज पर्यंत प्रत्‍यक्ष वीज वापराच्‍या रिडींगप्रमाणे विना DPC चार्जेससह व या कालावधीत विज देयकाची भरलेली रक्‍कम समायोजित करुन बिल आदेश प्राप्‍ती  पासुन 30 दिवसाचे आत  अदा करावे.   
  4. खर्चा बाबत आदेश नाही.

 

 
 
[HON'BLE MRS. Smt A.G.Satpute]
PRESIDENT
 
[HON'BLE MR. Ajay Bhosrekar]
MEMBER
 
[HON'BLE MRS. Rekha R. Jadhav]
MEMBER

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.