Maharashtra

Satara

CC/22/43

श्रीमती कल्‍पना गोविंद देशपांडे - Complainant(s)

Versus

दुर्गा नागरी सहकारी पतसंस्‍था मर्या. - Opp.Party(s)

Adv V.A Gaikwad

21 Feb 2024

ORDER

Consumer Disputes Redressal
Commission, Satara
 
Complaint Case No. CC/22/43
( Date of Filing : 04 Feb 2022 )
 
1. श्रीमती कल्‍पना गोविंद देशपांडे
बी-1, स्‍वेदगंगा अपार्टमेंट, 139, चिमणपुरा पेठ, सातारा
सातारा
महाराष्ट्र
...........Complainant(s)
Versus
1. दुर्गा नागरी सहकारी पतसंस्‍था मर्या.
मुख्‍य कार्यालय, यादोगोपाळ पेठ, तुळजा भवानी कॉम्‍पलेक्‍स, राजवाडा, सातारा
सातारा
महाराष्ट्र
2. 2. चेअरमन गजानन मारुती आडके
855, ब, शनिवार पेठ, सातारा
सातारा
महाराष्ट्र
3. 3. व्‍हा चेअरमन श्रीनिवास दामोदर डोंगरे
29, आनंद हौसिंग सोसायटी, सातारा
सातारा
महाराष्ट्र
4. 4. संचालिका सुप्रभा प्रकाश देशपांडे
आदर्श कॉलनी शाहुपुरी सातारा
सातारा
महाराष्ट्र
5. 5. संचालिका अरुणा श्रीकांत बंडगर
64, सदर बझार, सातारा
सातारा
महाराष्ट्र
6. 6. संचालक गुलाब गंगाराम आवारे
154, दुध डेअरी, रेवडी तांबी, ता कोरेगांव, जि. सातारा
सातारा
महाराष्ट्र
7. 7. संचालक सतिश महादेव कुलकर्णी
गडकर आळी, सातारा
सातारा
महाराष्ट्र
8. 8. संचालिका ज्‍योती राजेंद्र बनसोडे
91 अ शुक्रवार पेठ, सातारा
सातारा
महाराष्ट्र
9. 9. संचालिका दिपाली दिलीप शेडगे
मु पो किडगांव, सातारा
सातारा
महाराष्ट्र
10. 10. संचालिका सुरेखा सुरेश कुलकर्णी
353, यादोगोपाळ पेठ, सातारा
सातारा
महाराष्ट्र
11. 11. संचालिका उज्‍वला दिलीप जोशी
768, शनिवार पेठ, सातारा
सातारा
महाराष्ट्र
12. 12. संचालिका कल्‍पना अविनाश आंबीकर
धनलक्ष्‍मी कॉलनी, शाहुपुरी, सातारा
सातारा
महाराष्ट्र
............Opp.Party(s)
 
BEFORE: 
 HON'BLE MRS. BHARATI S. SOLAWANDE PRESIDENT
 HON'BLE MS. MANISHA H. REPE MEMBER
 HON'BLE MRS. ROHINI B. JADHAV MEMBER
 
PRESENT:
 
Dated : 21 Feb 2024
Final Order / Judgement

न्या य नि र्ण य

 

द्वारा मा. श्रीमती मनिषा हि. रेपे, सदस्य

 

1.    प्रस्तुतची तक्रार तक्रारदाराने ग्राहक संरक्षण कायदा 1986 चे कलम 12 अन्वये दाखल केली आहे.

 

2.    तक्रारदाराची तक्रार थोडक्यात खालीलप्रमाणे –

      जाबदार क्र.1 ही नोंदणीकृत पतसंस्था असून जाबदार क्र.2 हे सदर संस्थेचे चेअरमन, जाबदार क्र.3 हे व्हाईस चेअरमन व जाबदार क्र. 4 ते 12 हे सदर पतसंस्थेचे संचालक आहेत.  तक्रारदार यांनी जाबदार पतसंस्थेच्या यादोगोपाळ पेठ, सातारा शाखेमध्ये मुदत ठेव योजनेपोटी रकमा ठेवलेल्या आहेत.  त्यांचा तपशील पुढील प्रमाणे–

 

अ.क्र.

पावती क्रमांक

ठेव रक्कम रु.

ठेव तारीख

मुदत संपणेची तारीख

मिळणारी रक्कम

1

5304

  60,000/-

12/03/2015

12/04/2016

  67,800/-

2

5306

1,30,000/-

17/03/2015

17/04/2016

1,46,900/-

 

सदर ठेवींची मुदत संपूनही जाबदार यांनी सदरची रक्कम व त्यावरील व्याज तक्रारदारांना देण्यास टाळाटाळ केली आहे.   म्हणून तक्रारदारांनी जाबदार यांना वकीलामार्फत नोटीस पाठविली. परंतु तरीही जाबदार यांनी त्यास कोणताही प्रतिसाद दिलेला नाही.  अशा प्रकारे जाबदार यांनी तक्रारदारास सेवा देणेमध्ये त्रुटी केली आहे.  म्हणून तक्रारदाराने प्रस्तुतची तक्रार दाखल केली आहे.  सबब, तक्रारदाराने याकामी जाबदार यांचेकडून मुदत ठेव खात्यावरील व्याजासहीत होणारी रक्कम व सदर रकमेवर रक्कम वसुल होवून मिळेपर्यंत द.सा.द.शे.12 टक्के दराने मिळावी, शारिरिक व मानसिक त्रासापोटी रु.15,000/- व अर्जाचा खर्च रु. 15,000/- जाबदारकडून मिळावेत अशी मागणी तक्रारदारांनी याकामी केली आहे.

 

3.    तक्रारदारांनी तक्रारअर्जासोबत शपथपत्र तसेच कागदयादीसोबत ठेवपावत्यांच्या प्रती, जाबदार यांना पाठविलेल्या नोटीसची प्रत, नोटीसीच्या पोचपावत्या, जाबदार संस्थेच्या संचालक मंडळाच्या यादीची प्रत, इ. कागदपत्रे दाखल केली आहेत. 

 

4.    जाबदार क्र.1 ते 12 यांना नोटीस लागू होवूनही ते याकामी हजर झाले नाहीत व त्यांनी आपले म्हणणे दाखल केले नाही.  सबब, जाबदार क्र.1 ते 12 यांचेविरुध्द एकतर्फा आदेश करण्यात आला. 

 

5.    तक्रारदाराची तक्रार, शपथपत्र, दाखल कागदपत्रे व लेखी युक्तिवाद यांचे अवलोकन करता खालील मुद्दे निष्कर्षासाठी उपस्थित होतात. 

 

अ.क्र.

मुद्दे

उत्तरे

1

तक्रारदार हे जाबदार यांचे ग्राहक आहेत काय ?

होय.

2

जाबदार यांनी तक्रारदारास सेवा देण्यामध्ये त्रुटी केली आहे काय ?

होय.

3

तक्रारदार जाबदार यांचेकडून ठेव रक्कम व्याजासह परत मिळणेस पात्र आहे काय ?

होय.

4

अंतिम आदेश काय ?

खालीलप्रमाणे

                                         

कारणमिमांसा

 

मुद्दा क्र.1

6.         तक्रारदार हे जाबदारांचे ठेवीदार ग्राहक आहे ही वस्‍तुस्थिती तक्रारदाराने दाखल केलेल्या ठेव पावत्‍यांचे प्रतींवरुन शाबीत होते आहे. तक्रारदारांनी जाबदार पतसंस्थेत ठेव ठेवली हे तक्रारदाराचे कथन जाबदारांनी नाकारलेले नाही. त्‍यामुळे तक्रारदार हे जाबदारांचे  ग्राहक होतात या निष्‍कर्षाप्रत हे आयोग येत आहे. सबब, मुद्दा क्र.1 चे उत्‍तर होकारार्थी देण्‍यात आले आहे.

 

मुद्दा क्र.2

 

7.    तक्रारदाराचे कथनानुसार, ठेवींची मुदत संपलेनंतर तक्रारदाराने मागणी करुनही जाबदार यांनी त्‍यांना ठेव रक्‍कम व्‍याजासह अदा केलेली नाही.  जाबदार क्र. 1 ते 12  यांनी याकामी हजर होवून सदरची बाब नाकारलेली नाही.  यावरुन जाबदारांना तक्रारदाराची तक्रार त्‍यांना मान्‍य आहे असा निष्‍कर्ष काढणे चुकीचे होणार नाही.  ग्राहकाच्‍या ठेव रकमा मुदतीनंतर व्‍याजासहीत परत करणेचे जाबदार यांचेवर कायदेशीर बंधन आहे.  त्‍याचे पालन जाबदारांनी केलेले नाही.  तक्रारदाराने जाबदारांना नोटीस पाठवूनही जाबदारांनी तक्रारदारांना ठेवीची रक्कम अदा केलेली नाही.  सबब, जाबदार यांनी तक्रारदारांना द्यावयाचे सेवेत गंभीर त्रुटी ठेवली आहे या निष्‍कर्षास हे आयोग येत आहे. सबब, मुद्दा क्र.2 चे उत्‍तर होकारार्थी देण्‍यात आले आहे.

 

8.         सदरकामी या आयोगाने मा. राज्य आयोग, मुंबई यांचे खालील न्यायनिवाडयाचा आधार घेतला आहे. 

      Appeal No. A/21/438 decided on 11th May 2023

      Namdevrao Mohite

            Vs.

      Sh. Sanjay Shankar Suryawanshi

      Held – It is also necessary to mention that personal liability arises only in case of criminal act.  But here, we are dealing a case of deficiency in service on the part of the society and therefore, the appellants who were Directors were collectively and jointly responsible for the acts of the society, unless shown otherwise.  As such, we feel that the line of distinction has to be drawn as we are dealing with the deficiency in service under the Consumer Protection Act.  As such, in view of discussion made, we are of the view that the judgments on which the reliance has been placed by Advocate for the Appellants, will not go to help the case of the appellants and will not be applicable in the peculiar facts of the present case, as here the complainants have not alleged any fraud on the part of the Directors but have alleged deficiency in service.

 

      वरील निवाडा प्रस्तुत प्रकरणास लागू होतो असे या आयोगाचे मत आहे.  वरील निवाडयात मा. राज्य आयोग, मुंबई यांनी नोंदविलेले निरिक्षण विचारात घेता प्रस्तुत प्रकरणात जाबदार क्र.1 संस्था व जाबदार संस्थेचे संचालक जाबदार क्र.2 ते 12 हे वैयक्तिक व संयुक्तिकरित्या हे तक्रारदारांच्या ठेव रकमा देण्यास जबाबदार आहेत या निष्कर्षाप्रत हे आयोग येत आहे.

 

मुद्दा क्र.3

 

9.    सबब, तक्रारदार हे खालील कोष्टकात नमूद ठेवपावत्यांवरील मुदतीनंतर मिळणारी रक्कम परत मिळणेस पात्र आहेत.

अ.क्र.

पावती क्रमांक

ठेव रक्कम रु.

ठेव तारीख

मुदत संपणेची तारीख

मिळणारी रक्कम

1

5304

  60,000/-

12/03/2015

12/04/2016

  67,800/-

2

5306

1,30,000/-

17/03/2015

17/04/2016

1,46,900/-

 

तसेच वर नमूद ठेवींच्या मूळ रकमेवर ठेवीची मुदत संपलेनंतर ते संपूर्ण रक्कम तक्रारदाराला मिळेपर्यंत द.सा.द.शे. 6 टक्के दराने व्याज मिळणेस तक्रारदार पात्र आहेत या निष्कर्षाप्रत हे आयोग येत आहे.

 

10.   तसेच जाबदारांनी तक्रारदारास सेवात्रुटी दिलेमुळे तक्रारदारास मानसिक त्रास सहन करावा लागला तसेच या आयोगात तक्रारअर्ज दाखल करावा लागला.  या बाबींचा विचार करता तक्रारदार हे मानसिक त्रासापोटी रु. 10,000/- व तक्रारअर्जाचे खर्चापोटी रु. 5,000/- मिळणेस पात्र आहेत या निष्कर्षाप्रत हे आयोग येत आहे.  सबब, मुद्दा क्र.3 चे उत्‍तर होकारार्थी देण्‍यात आले आहे.  सबब आदेश.

 

आदेश

 

  1. तक्रारदाराची तक्रार अंशत: मंजूर करण्यात येते.
  2. जाबदार क्र.1 संस्था व जाबदार क्र. 2 ते 12 यांनी वैयक्तिक व संयुक्तिकरित्या तक्रारदारास वर नमूद परिच्छेद क्र.9 मधील कोष्टकात नमूद केलेल्या ठेवपावत्यांवरील मुदतीनंतर मिळणारी रक्कम अदा करावी तसेच सदर ठेवींच्या मूळ रकमेवर ठेवींची मुदत संपले तारखेपासून ते संपूर्ण रक्कम तक्रारदाराला मिळेपर्यंत द.सा.द.शे. 6 टक्के दराने व्याज अदा करावे.
  3. जाबदार क्र.1 संस्था व जाबदार क्र. 2 ते 12 यांनी तक्रारदारास मानसिक त्रासापोटी रक्कम रु.10,000/- व तक्रारअर्जाचे खर्चापोटी रक्कम रु.5,000/- अदा करावेत.
  4. जर जाबदार यांनी या निकाल तारखेपूर्वी वर नमूद ठेवपावत्यांपोटी काही रक्कम तक्रारदार यांना अदा केली असल्यास सदरच्या रकमेची वजावट करण्याचा जाबदार यांचा हक्क अबाधित ठेवण्यात येतो. 
  5. सदर आदेशाचे अनुपालन जाबदार जाबदार क्र.1 संस्था व जाबदार क्र. 2 ते 12 यांनी निकाल तारखेपासून 45 दिवसांचे आत करावे.
  6. जाबदार यांनी विहीत मुदतीत सदर आदेशाचे अनुपालन न केल्यास तक्रारदार यांना ग्राहक संरक्षण कायदयातील तरतुदींनुसार योग्य ती दाद मागणेची मुभा राहील.
  7. सदर आदेशाच्या प्रती विनाशुल्क उभय पक्षकारांना द्याव्यात.
 
 
[HON'BLE MRS. BHARATI S. SOLAWANDE]
PRESIDENT
 
 
[HON'BLE MS. MANISHA H. REPE]
MEMBER
 
 
[HON'BLE MRS. ROHINI B. JADHAV]
MEMBER
 

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.