Maharashtra

Satara

CC/21/295

श्रीमती शांता गुलाबराव नलवडे - Complainant(s)

Versus

जिजामाता महिला सहकारी बॅंक लि. सातारा - Opp.Party(s)

Adv V. A. Gaikwad

03 Jul 2024

ORDER

Consumer Disputes Redressal
Commission, Satara
 
Complaint Case No. CC/21/295
( Date of Filing : 13 Dec 2021 )
 
1. श्रीमती शांता गुलाबराव नलवडे
61, यादोगोपाळ पेठ, ओमश्री शारदा निलायम, सातारा
सातारा
महाराष्ट्र
...........Complainant(s)
Versus
1. जिजामाता महिला सहकारी बॅंक लि. सातारा
एलजी 2 3 45, 46, राजधानी टॉवर्स, 329, यादोगोपाळ पेठ राजवाडा, सातारा
सातारा
महाराष्ट्र
2. 2. ॲड. वर्षा कल्याण माडगुळकर.
रा. 597, गुरूवार पेठ, सातारा.
सातारा
महाराष्ट्र
3. 3. डॉ. सौ. संजीवनी आशुतोष पिंगळे.
रा. 623, गुरूकुल कॉलनी,मंगळवार पेठ, सातारा.
सातारा
महाराष्ट्र
4. 4. सुजाता ललितकुमार भुजबळ.
रा. मु,पो,कोंडवे, ता. जि सातारा
सातारा
महाराष्ट्र
5. 5. लता सुभाष गायकवाड .
रा. प्लॉट नं. 3, गिरवी रोड, फलटण ता. फलटण जि. सातारा
सातारा
महाराष्ट्र
6. 6. निता विष्णूदास कणसे.
रा. डिव्हाईन बंगला, अमरलक्ष्मी स्टॉपसमोर, शिवनगर, खिंडवाडी रोड, एम.आय.डी.सी., सातारा, 10/11, प्रेरणा हैसिंग सोसायटी, संभाजीनगर, सातारा
सातारा
महाराष्ट्र
7. 7. श्रीमती रोहिणीदास चंद्रशेखर लाळे.
रा. 7, विठलकृष्णा वसाहत, कृष्णानगर, सातारा.
सातारा
महाराष्ट्र
8. 8. सौ. मेघा दिलीप कुलकर्णी.
रा. जीवनछाया सोसायटी, सदर बझार, सातारा.
सातारा
महाराष्ट्र
9. 9. प्रेमलता दत्तात्रय ठकार.
रा. बनवडी कॉलनी, कराड, ता. कराड, जि. सातारा
सातारा
महाराष्ट्र
10. 10. लिना/लिला शंकर निसाळकर.
रा. 131, वेखंडवाडी, ता. पाटण, जि. सातारा.
सातारा
महाराष्ट्र
11. 11. रोहिणी रविंद्र इंगळे.
रा. 225, गुरूवार पेठ, सातारा.
सातारा
महाराष्ट्र
12. 12. विनया विजय करमळकर.
रा. 108, व्यंकटपुरा पेठ, सातारा.
सातारा
महाराष्ट्र
13. 13. शैला प्रफुल्ल शुक्ल.
रा. व्दारा पी.आर.शुक्ल, निलकंडेश्वर सोसायटी, आर 4, एम. आय.डी.सी. सातारा
सातारा
महाराष्ट्र
14. 14. तेजस्विनी कृष्णात भिसे.
रा. वडगांव हवेली, ता. कराड, जि सातारा.
सातारा
महाराष्ट्र
15. 15. जयश्री लक्ष्मण पवार.
रा. 17, जयविजय सोसायटी, शाहूपुरी, सातारा
सातारा
महाराष्ट्र
16. 16. सगिता अरूण ननावरे.
रा. चिमणपुरा पेठ, सातारा
सातारा
महाराष्ट्र
17. 17. अनुराधा बाळकृष्ण गोवारकर.
रा. 1075, शनिवार पेठ, सातारा
सातारा
महाराष्ट्र
18. 18. शकुंतला लक्ष्मण चव्हाण.
रा. 279, जे 1, यादोगोपाळ पेठ, सातारा.
सातारा
महाराष्ट्र
19. 19. छाया राजेंद्र बकरे.
रा. 432/7, गणेश कॉलनी, दौलतनगर, करंजे तर्फ सातारा.
सातारा
महाराष्ट्र
20. 20. सुप्रिया सतिश कुलकर्णी.
रा. प्लॉट नं. 9, गडकर आळी, सातारा
सातारा
महाराष्ट्र
21. 21. सुधा विलास कुलकर्णी.
रा. अ-39, रूक्मिणी गार्डन, कराड, ता. कराड, जि. सातारा
सातारा
महाराष्ट्र
22. 22. किरण जयवंत वनवे.
रा. मु. पो. लिंब, ता. जि. सातारा
सातारा
महाराष्ट्र
............Opp.Party(s)
 
BEFORE: 
 HON'BLE MRS. BHARATI S. SOLAWANDE PRESIDENT
 HON'BLE MRS. ROHINI B. JADHAV MEMBER
 
PRESENT:
 
Dated : 03 Jul 2024
Final Order / Judgement

न्या य नि र्ण य

 

द्वारा मा. श्रीमती भारती सं. सोळवंडे, अध्‍यक्ष

 

1.    प्रस्तुतची तक्रार तक्रारदाराने ग्राहक संरक्षण कायदा 2019 चे कलम 35 अन्वये दाखल केली आहे.

 

2.    तक्रारदाराची तक्रार थोडक्यात खालीलप्रमाणे –

 

      तक्रारदार हे मुंबई येथे राहण्‍यास असतात.  तक्रारदार यांचे पती कै. गुलाबराव महादेव नलवडे हे दि. 19/03/2014 रोजी मयत झाले आहेत.  जाबदार क्र.1 संस्‍था ही नोंदणीकृत संस्‍था असून जाबदार क्र.2 ते 22 हे सदर संस्‍थेचे पदाधिकारी आहेत.  तक्रारदार यांनी जाबदार बॅंकेत मुदत ठेव योजनेपोटी रकमा ठेवलेल्या होत्या  त्याचा तपशील पुढील प्रमाणे –

अ.क्र.

पावती क्र.

ठेव रक्कम रु.

ठेव तारीख

मुदत संपणेची तारीख

मिळणारी रक्‍कम रु.

1

103079

25,312/-

05/12/2015

05/01/2017

28,603/-

2

103080

25,312/-

02/12/2015

02/01/2017

28,603/-

3

103081

25,312/-

05/12/2015

05/01/2017

28,603/-

4

103082

25,312/-

05/12/2015

05/01/2017

28,603/-

5

101310

48,048/-

22/06/2015

22/06/2016

53,854/-

6

101311

74,960/-

19/06/2015

19/06/2016

83,955/-

7

101312

20,076/-

28/06/2015

28/06/2016

22,485/-

8

101313

74,960/-

19/06/2015

19/06/2016

83,955/-

9

100348

68,992/-

29/04/2016

29/04/2017

77,271/-

10

93896

80,304/-

13/06/2015

10/09/2016

92,350/-

11

23/2023470

21,074/-

02/08/2015

02/08/2016

23,603/-

12

23/2021785

42,347/-

10/09/2015

10/09/2016

47,429/-

13

23/2021786

42,347/-

10/09/2015

10/09/2016

47,429/-

 

तसेच बचत खाते क्र. 23/21125 यावर दि.8/11/2014 अखेरपर्यंत रु.202/- शिल्‍लक आहेत.  ठेवींची मुदत संपलेनंतर तक्रारदारांनी जाबदार यांचेकडे अनेकवेळा हेलपाटे मारुन ठेव रकमेची तोंडी मागणी केली. परंतु जाबदार यांनी वर नमूद रकमा देण्यास टाळाटाळ केली आहे. म्‍हणून तक्रारदाराने जाबदार यांना दि. 12/11/2021 रोजी नोटीसा पाठविल्‍या.  परंतु जाबदार यांनी त्‍यास कोणताही प्रतिसाद दिला नाही.  अशा प्रकारे जाबदार यांनी तक्रारदारास सेवा देणेमध्ये त्रुटी केली आहे.  म्हणून तक्रारदाराने प्रस्तुतची तक्रार दाखल केली आहे.  सबब, तक्रारदाराने याकामी जाबदार यांचेकडून मुदत ठेवींची व्‍याजासहीत होणारी एकूण रक्कम व सदर रकमेवर रक्कम  प्रत्यक्ष वसूल होऊन मिळेपर्यंत द.सा.द.शे. 12 टक्के दराने व्याज मिळावे, शारिरिक व मानसिक त्रासापोटी रु.30,000/- व अर्जाचा खर्च रु.30,000/- जाबदारकडून मिळावेत अशी मागणी तक्रारदारांनी याकामी केली आहे.

 

3.    तक्रारदारांनी तक्रारअर्जासोबत शपथपत्र तसेच कागदयादीसोबत ठेवपावत्यांच्या प्रती, तक्रारदार यांनी जाबदार यांना पाठविलेली नोटीस, सदर नोटीसचा न बजावता  परत आलेला लखोटा, जाबदार संस्‍थेच्‍या संचालक मंडळाच्या यादीची प्रत इ. कागदपत्रे दाखल केली आहेत. 

 

4.    जाबदार क्र. 1 ते 6, 8 ते 18 व 20 ते 22  यांना नोटीस लागू होवूनही ते याकामी हजर झाले नाहीत व त्यांनी आपले म्हणणे दाखल केले नाही. सबब, त्यांचेविरुध्द एकतर्फा आदेश करण्यात आला.  जाबदार क्र. 19 हे याकामी हजर झाले परंतु त्यांनी विहीत मुदतीत म्हणणे दाखल केले नाही. सबब, जाबदार क्र. 19 यांचेविरुध्द म्हणणे नाही असा आदेश करण्यात आला. जाबदार क्र.7 यांना दि. 12/03/24 चे आदेशानुसार प्रस्तुत प्रकरणातून वगळणेत आले.

 

5.    प्रस्‍तुत कामी जाबदार क्र.1, 3, 4 व 19 यांनी त्‍यांचेविरुध्‍द एकतर्फा व विनाकैफियत आदेश पारीत झालेनंतर दि.10/04/2024 रोजी म्‍हणणे व शपथपत्र दाखल करणेस परवानगी मिळणेबाबत अर्ज दाखल केला.  परंतु सदर अर्जासोबत त्‍यांनी म्‍हणणे दाखल न करता केवळ शपथपत्र दाखल केले आहे.  तथापि जाबदार क्र.1, 3 व 4 विरुध्‍द एकतर्फा आदेश पारीत झाला असल्‍याने व जाबदार क्र.19 विरुध्‍द विनाकैफियत आदेश पारीत झाला असल्‍याने सदरचे शपथपत्र विचारात घेण्‍यात आलेले नाही. 

 

6.    तक्रारदाराची तक्रार, शपथपत्र, दाखल कागदपत्रे यांचे अवलोकन करता खालील मुद्दे निष्कर्षासाठी उपस्थित होतात. 

 

.क्र.

मुद्दे

उत्तरे

1

तक्रारदार हा जाबदार यांचा ग्राहक आहे काय ?

होय.

2

जाबदार यांनी तक्रारदारास सेवा देण्यामध्ये त्रुटी केली आहे काय ?

होय.

3

तक्रारदार जाबदार यांचेकडून ठेव रक्कम व्याजासह परत मिळणेस पात्र आहे काय ?

होय.

4

अंतिम आदेश काय ?

खालीलप्रमाणे

     

           

कारणमिमांसा

 

मुद्दा क्र.1

 

7.         तक्रारदार हा जाबदारांचा ठेवीदार ग्राहक आहे ही वस्‍तुस्थिती तक्रारदाराने दाखल केलेल्या ठेव पावत्‍यांचे प्रतींवरुन शाबीत होते आहे. तक्रारदारांनी जाबदार पतसंस्थेत ठेव ठेवली हे तक्रारदाराचे कथन जाबदारांनी नाकारलेले नाही. त्‍यामुळे तक्रारदार हे जाबदारांचे  ग्राहक होतात या निष्‍कर्षाप्रत हे आयोग येत आहे. म्‍हणून मुद्दा क्र.1 चे उत्‍तर होकारार्थी देण्‍यात आले आहे.

 

मुद्दा क्र.2

 

8.    तक्रारदाराचे कथनानुसार, ठेवींची मुदत संपलेनंतर तक्रारदाराने मागणी करुनही जाबदार यांनी त्‍यांना ठेव रक्‍कम व्‍याजासह अदा केलेली नाही.  जाबदार क्र. 1 ते 6 व 8 ते 22 यांनी याकामी हजर होवून सदरची बाब नाकारलेली नाही.  यावरुन जाबदारांना तक्रारदाराची तक्रार त्‍यांना मान्‍य आहे असा निष्‍कर्ष काढणे चुकीचे होणार नाही.  ग्राहकाच्‍या ठेव रकमा मुदतीनंतर व्‍याजासहीत परत करणेचे जाबदार यांचेवर कायदेशीर बंधन आहे.  त्‍याचे पालन जाबदारांनी केलेले नाही.  सबब, जाबदार यांनी तक्रारदारांना द्यावयाचे सेवेत गंभीर त्रुटी ठेवली आहे या निष्‍कर्षास हे आयोग येत आहे.

 

9.         सदरकामी तक्रारदारांची ठेव रक्कम व बचत खात्यातील रक्कम अदा करण्यास जाबदार क्र.1 बॅंक व जाबदार क्र.2 ते 6 व 8 ते 22 हे वैयक्तिक व संयुक्तिकरित्या जबाबदार आहेत या निष्कर्षाप्रत हे आयोग येत आहे.  सदरकामी हे आयोग खालील न्यायनिवाडयाचा आधार घेत आहे.

 

      Appeal No. A/21/438 dated 11th May 2023

      Namdevrao Mohite

            Vs.

      Sh. Sanjay Shankar Suryawanshi

 

      Held – It is also necessary to mention that personal liability arises only in case of criminal act.  But here, we are dealing a case of deficiency in service on the part of the society and therefore, the appellants who were Directors were collectively and jointly responsible for the acts of the society, unless shown otherwise.  As such, we feel that the line of distinction has to be drawn as we are dealing with the deficiency in service under the Consumer Protection Act.  As such, in view of discussion made, we are of the view that the judgments on which the reliance has been placed by Advocate for the Appellants, will not go to help the case of the appellants and will not be applicable in the peculiar facts of the present case, as here the complainants have not alleged any fraud on the part of the Directors but have alleged deficiency in service.

 

      वरील निवाडा प्रस्तुत प्रकरणास लागू होतो असे या आयोगाचे मत आहे.  वरील निवाडयात मा. राज्य आयोग, मुंबई यांनी नोंदविलेले निरिक्षण विचारात घेता प्रस्तुत प्रकरणात जाबदार क्र.1 बॅंक व जाबदार बॅंकेचे संचालक जाबदार क्र. 2 ते 6 व 8 ते 22 हे वैयक्तिक व संयुक्तिकरित्या हे तक्रारदारांच्या ठेव रकमा देण्यास जबाबदार आहेत या निष्कर्षाप्रत हे आयोग येत आहे.

 

10.   जाबदार क्र.7 हे मयत असलेने त्‍यांना याकामी आयोगाचे दि.12/3/2024 चे आदेशाने वगळणेत आले आहे.

 

मुद्दा क्र.3

 

11.   सबब, तक्रारदार हे नमूद ठेव पावत्‍यांच्‍या ठेवींच्या रकमेवर पावतीची मुदत संपेपर्यंत पावतीवरील नमूद व्‍याजदराने व्‍याज मिळणेस व ठेवपावत्‍यांचे मूळ रकमेवर ठेवीची मुदत संपले तारखेपासून ते संपूर्ण रक्कम तक्रारदाराला मिळेपर्यंत द.सा.द.शे. 6 टक्के दराने व्याज मिळणेस तक्रारदार पात्र आहेत या निष्कर्षाप्रत हे आयोग येत आहे.  तसेच तक्रारदार हे बचत खात्‍यातील शिल्‍लक रक्‍कम बचत खात्‍याचे नियमाप्रमाणे देय असणा-या व्‍याजासह परत मिळणेस पात्र आहेत.

 

12.   तसेच जाबदारांनी तक्रारदारास सेवात्रुटी दिलेमुळे तक्रारदारास मानसिक त्रास सहन करावा लागला तसेच या आयोगात तक्रारअर्ज दाखल करावा लागला.  या बाबींचा विचार करता तक्रारदार हे मानसिक त्रासापोटी रु. 10,000/- व तक्रारअर्जाचे खर्चापोटी रु. 5,000/- मिळणेस पात्र आहेत या निष्कर्षाप्रत हे आयोग येत आहे.  सबब आदेश.

 

आदेश

 

  1. तक्रारदाराची तक्रार अंशत: मंजूर करण्यात येते.
  2. जाबदार क्र.1 बॅंक व जाबदार क्र. 2 ते 6 व 8 ते 22 यांनी वैयक्तिक व संयुक्तिकरित्या तक्रारदारास ठेवपावती क्र.103079, 103080, 103081, 103082, 101310, 101311, 101312, 101313, 100348, 93896, 23/2023470, 23/2021785, 23/2021786 वरील ठेवींच्या रकमेवर पावतीची मुदत संपेपर्यंत पावतीवरील नमूद व्‍याजासह तसेच मुदत संपलेनंतर रक्‍कम हाती पडेपर्यंत द.सा.द.शे. 6 टक्के दराने व्याज अदा करावे.
  3. जाबदार क्र.1 बॅंक व जाबदार क्र. 2 ते 6 व 8 ते 22 यांनी वैयक्तिक व संयुक्तिकरित्या तक्रारदारास बचत खाते क्र. 23/21125 मधील शिल्‍लक रक्‍कम अदा करावी व सदर रकमेवर बचत खात्‍याचे नियमाप्रमाणे देय असणारे व्याज अदा करावे.
  4. जाबदार क्र.1 बॅंक व जाबदार क्र. 2 ते 6 व 8 ते 22 यांनी वैयक्तिक व संयुक्तिकरित्या तक्रारदारास मानसिक त्रासापोटी रक्कम रु.10,000/- व तक्रारअर्जाचे खर्चापोटी रक्कम रु.5,000/- अदा करावेत.
  5. सदर आदेशाचे अनुपालन जाबदार यांनी निकालाची प्रत मिळालेपासून 45 दिवसांचे आत करावे.
  6. जाबदार यांनी विहीत मुदतीत सदर आदेशाचे अनुपालन न केल्यास तक्रारदार यांना ग्राहक संरक्षण कायदा, 2019 मधील तरतुदींनुसार योग्य ती दाद मागणेची मुभा राहील.
  7. सदर आदेशाच्या प्रती विनाशुल्क उभय पक्षकारांना द्याव्यात.

 

 
 
[HON'BLE MRS. BHARATI S. SOLAWANDE]
PRESIDENT
 
 
[HON'BLE MRS. ROHINI B. JADHAV]
MEMBER
 

Consumer Court Lawyer

Best Law Firm for all your Consumer Court related cases.

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!
5.0 (615)

Bhanu Pratap

Featured Recomended
Highly recommended!

Experties

Consumer Court | Cheque Bounce | Civil Cases | Criminal Cases | Matrimonial Disputes

Phone Number

7982270319

Dedicated team of best lawyers for all your legal queries. Our lawyers can help you for you Consumer Court related cases at very affordable fee.